28 tháng 8, 2015

NHỮNG BẢN NHẠC ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT CỦA BAN NHẠC NỮ BOND


      Bond được mệnh danh là "Spice Girls của dòng nhạc cổ điển". Ban nhạc này từng bán được bốn triệu bản thu âm cũng như giành được 20 đĩa vàng (chứng nhận doanh số đĩa thu âm của Hiệp hội Công nghiệp Thu âm Mỹ RIAA) ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

         Nhóm tứ tấu ra đời vào những năm 1990, dựa trên ý tưởng của hai chuyên gia Mike Batt và Mel Bush. Họ muốn xây dựng một ban nhạc với bốn nghệ sĩ vừa xinh đẹp lại tài năng. Hướng đi của Bond là âm nhạc cổ điển giao thoa ( Classical Crossover). Các bản nhạc của nhóm là sự lồng ghép, đan xen của nhiều chất liệu khác nhau, từ cổ điển, Latin, dân gian đến Jazz, Rock, Pop, Electro...

        Các thành viên của Bond đều từng là sinh viên ưu tú trong các trường nghệ thuật danh tiếng của Anh và Australia. Tania - nghệ sĩ Violin chính của Bond - nhận nhiều giải thưởng hàn lâm về âm nhạc và đang trình diễn cho các dàn hợp xướng nổi danh của London, Sydney. Trong khi đó, Eos – cây violin thứ - lại có thể vừa chơi nhạc, vừa sáng tác nhiều thể loại khác nhau, từ sân khấu cho đến phim và các chương trình quảng cáo. Cô là người làm nhạc cho series phim Sherlock và hướng dẫn diễn viên Benedict Cumberbatch chơi violin. Cô gái xinh đẹp có dòng máu châu Á chơi Cello có tên Gay-yee là người đồng sáng lập ra nhóm nhạc. Thành viên cuối cùng là Haylie chơi violin.

         Cả bốn thành viên của Bond đều từng hoặc đang cộng tác với các nghệ sĩ nổi tiếng như Paul McCartney, Sting, Bryan Adams, Spice Girls hay Leona Lewis.
BOND - live from the Royal Albert Hall



1/  VICTORY

">


2/ VIVA




3/WINTERSUN

 


4/ SHINE

 


5/FUEGO

 


6/ EXPLOSIVE

 


 7/ SAMBA

 


8/ LULLABY

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét