1 tháng 8, 2012

Tôi yêu khu vườn nhỏ bé của tôi.

           Chăm sóc cây, hoa trong vườn là một thú vui.Tự tay mình sắp xếp từng viên đá, trồng từng chậu cây, tỉa cành, cắt lá, bón phân, tưới nước. Những việc đó chỉ có thể làm khi mình đã có ít nhiều thời gian rãnh rổi.Trước kia làm sao có thể làm được. Khu vườn không lớn, cũng không đẹp như rất nhiều khu vườn khác nhưng mình hài lòng và hãnh diện . Đang trông chờ giàn Hoa Sử quân tử và giàn hoa Tigon xanh rợp, tràn ngập những chùm Hoa đỏ, hồng, tím nữa là quá vui. Sưu tầm được vài loại hoa đẹp, lạ nữa là quá tuyệt với mình.
        Mỗi buổi sáng , ngồi trong vườn nhâm nhi tách cà phê, ngắm những bông hoa  thật là thú vị. Không phải tất cả cây hoa đều nở cùng lúc nhưng mỗi ngày vẫn có vài nụ hoa mới nở để ngắm nhìn. Buổi chiều ngồi đọc sách trong không khí tỉnh lặng, mát mẻ là cái thú  đã bỏ quên bao nhiêu năm rồi, từ khi có Computeur.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét